phễu hành vi mua hàng

Phễu hành vi mua hàng và nội dung quảng cáo trong Adwords (Phần 5)

Khi viết nội dung quảng cáo, bạn phải luôn nghĩ đến mối quan hệ giữa phễu hành vi mua hàng và nội dung quảng cáo. Khách hàng luôn có những câu hỏi và mối quan tâm khác nhau ở các giai đoạn trong phễu hành vi mua hàng; bạn cần ...
Xem Chi Tiết
nội dung quảng cáo

Tối ưu nội dung quảng cáo trên mạng tìm kiếm – Phần 4

Sau khi đã xây dựng nội dung quảng cáo trong 3 phần trước thì bước tiếp theo bạn cần làm là tối ưu nội dung quảng cáo cho sản phẩm. Tại sao khách hàng mua sản phẩm của bạn mà không phải từ đối thủ cạnh tranh. Đó là câu ...
Xem Chi Tiết
viết quảng cáo hiệu quả

Google Adwords – Viết quảng cáo hiệu quả – Phần 3

Ngoài những yêu cầu về sự phù hợp của từ khóa đối với nội dung quảng cáo (phần 1) và tác động đến cảm xúc của khách hàng (phần 2) thì nội dung quảng cáo phải đáp ứng những quy định của Google. Theo quy định của Google, nội dung ...
Xem Chi Tiết
/ Blog, Google Adwords
viết nội dung quảng cáo

Viết quảng cáo hiệu quả cho Google Adwords (Phần 2)

Nội dung quảng cáo hiệu quả là khi nó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn. Nội dung quảng cáo phải thể hiện được đặc điểm và lợi ích của sản phầm. Dưới vai trò kết nối giữa khách hàng và người bán, nhà quảng cáo phải ...
Xem Chi Tiết
/ Blog, Google Adwords
viết nội dung quảng cáo

Viết nội dung quảng cáo cho Google Adwords

Sau khi thực hiện nghiên cứu từ khóa bằng công cụ Adwords Keyword Plaaner thì bước tiếp theo bạn cần làm đó là viết nội dung quảng cáo. Khác với cách viết nội dung thông thường như trên báo hay tờ rơi, nội dung quảng cáo của Adwords có một ...
Xem Chi Tiết
/ Blog, Google Adwords
keyword planner

Các điều chỉnh nâng cao trong Adwords Keyword Planner

Với tính năng nâng cao của Keyword Planner, bạn có thể dễ dàng tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Keyword Planner giúp cho bạn có thể hướng quảng cáo đến các đối tượng cụ thể và lọc những phương án phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng ...
Xem Chi Tiết
/ Blog, Google Adwords
công cụ lập kế hoạch từ khóa

Hướng dẫn sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Adwords Keywords Planner)

Google có một lượng dữ liệu cực lớn về các truy vấn tìm kiếm. Dữ liệu đó bao gồm những từ khóa tìm kiếm tự nhiên và trả tiền thông qua hệ thống website như tin tức, Google.com, các đối tác của Google tại nhiều quốc gia khác nhau… Để ...
Xem Chi Tiết
Adwords

Kinh nghiệm xây dựng từ khóa chạy Google Adwords

Từ khóa là trái tim của hệ thống quảng cáo Adwords. Nếu bạn không có một từ khóa phù hợp với những truy vấn tìm kiếm; quảng cáo sẽ không thể xuất hiện. Việc nghiên cứu từ khóa một cách bài bản sẽ giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả; ...
Xem Chi Tiết
Kỹ thuật quản lý nâng cao trong Adwords

Kỹ thuật quản lý nâng cao trong Adwords

Khi bạn sử dụng từ 2 từ khóa trở lên cho một truy vấn tìm kiếm, Google sẽ ưu tiên những phương án được giới hạn. Sự giới hạn này có thể xuất phát từ vị trí địa lý, thời gian trong ngày... Google không phải lúc nào cũng ưu ...
Xem Chi Tiết
quảng cáo tìm kiếm

Vị trí hiển thị quảng cáo của Google Adwords

Trước khi thiết lập quảng cáo trên kênh Adwords, bạn cần hiểu rõ 3 thành phần chính là vị trí đặt quảng cáo, chất lượng của quảng cáo và chi phí quảng cáo. Trong phần này tôi sẽ đề cập đến vị trí đặt quảng cáo trong hệ thống quảng ...
Xem Chi Tiết
/ Adwords, Blog, Google Adwords, quảng cáo