Hướng dẫn lấy mã Facebook Pixel để chạy Remarketing cho website

,
Facebook Ads

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách tạo pixel Facebook, cách thêm mã cơ sở cũng như cách thêm mã sự kiện của pixel này vào trang web của bạn và xác định các chuyển đổi.

Tạo pixel Facebook

Cách tạo pixel Facebook của bạn:

  1. Đi tới tab Pixel Facebook trong Trình quản lý quảng cáo.
  2. Nhấp vào Tạo pixel.
  3. Đặt tên cho pixel. Bạn chỉ được phép có một pixel trên mỗi tài khoản quảng cáo nên hãy chọn tên đại diện cho doanh nghiệp mình.Lưu ý: Bạn có thể thay đổi tên của pixel sau này từ tab Pixel Facebook.
  4. Chọn hộp để chấp nhận các điều khoản.
  5. Nhấp vào Tạo pixel.

Giới thiệu mã pixel Facebook

Mã pixel Facebook gồm hai thành phần chính:

  • Mã cơ sở của pixel
  • Mã sự kiện

Mã cơ sở của pixel theo dõi hoạt động trên trang web của bạn, cung cấp đường cơ sở để đánh giá các sự kiện cụ thể. Mã cơ sở phải được cài đặt trên mọi trang của trang web.

Cách cài đặt mã cơ sở của pixel:

  1. Truy cập trang Pixel trong Trình quản lý quảng cáo
  2. Nhấp vào Hành động > Xem mã
  3. Sao chép mã cơ sở và gửi nội dung mã này về địa chỉ: lamwebbds@gmail.com

Sự kiện là các hành động diễn ra trên trang web của bạn do quảng cáo trên Facebook (trả phí) hoặc tiếp cận tự nhiên (miễn phí). Mã sự kiện cho phép bạn theo dõi các hành động đó và sử dụng chúng trong quảng cáo.

Thêm mã sự kiện vào các trang của trang web

Mã sự kiện biểu thị các hành động cụ thể quan trọng đối với mục tiêu kinh doanh của bạn. Cách thêm mã sự kiện vào trang web:

  1. Đi tới tab Pixel Facebook trong Trình quản lý quảng cáo.
  2. Nhấp vào Tạo chuyển đổi > Theo dõi chuyển đổi bằng sự kiện tiêu chuẩn.
  3. Sao chép Mã sự kiện của các sự kiện quan trọng đối với bạn.
  4. Gửi nội dung mã này về địa chỉ: lamwebbds@gmail.com

Nguồn: Facebook. Bài viết hướng dẫn chi tiết.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn lấy mã thẻ Remarketing cho tài khoản Goo... Bước 1: Mở Adwords. Vào Thư viện đã chia sẻ/ Đối tượng Bước 2: Nếu chưa lấy mã remarketing bao giờ, bạn sẽ thấy hình bên trái, kick vào “thiết lậ...
Những hạn chế khi thực hiện quảng cáo trên Faceboo... Facebookd Ads là công cụ quảng cáo trực tuyến được xây dựng để tạo ra môi trường giúp cho người bán tiếp cận được những nhóm đối tượng khách hàng mục ...
Phễu hành vi mua hàng và nội dung quảng cáo trong ... Khi viết nội dung quảng cáo, bạn phải luôn nghĩ đến mối quan hệ giữa phễu hành vi mua hàng và nội dung quảng cáo. Khách hàng luôn có những câu hỏi và ...
Tối ưu nội dung quảng cáo trên mạng tìm kiếm ̵... Sau khi đã xây dựng nội dung quảng cáo trong 3 phần trước thì bước tiếp theo bạn cần làm là tối ưu nội dung quảng cáo cho sản phẩm. Tại sao khách hàng...
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *