Những ưu điểm của website đa ngôn ngữ

,
Web đa ngôn ngữ

Kể từ khi người nước ngoài được chính thức mua nhà tại Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường bất động sản. Đối với nhân viên môi giới, họ có thêm nguồn khách hàng tiềm năng cho các dự án bất động sản cao cấp. Nếu như trước đây người nước ngoài mua nhà phải nhờ người quen đứng tên thì giờ đây họ có thể tự mình điền tên vào giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà. Điều này cũng làm thay đổi cách tiếp cận của nhân viên môi giới đối với khách hàng là người nước ngoài. Khách hàng có thể trực tiếp làm việc với nhân viên môi giới thay vì phải thông qua người thân khi thực hiện giao kết hợp đồng.  Trong tình huống này, sự tương tác giữa nhân viên và khách hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Để tạo hiệu quả tốt trong giao tiếp, các công cụ hỗ trợ bán hàng cần trở nên chuyên nghiệp. Một trong những phương án phổ biến trong marketing trực tuyến đó là sử dụng website đa ngôn ngữ. Ngay cả chính Google cũng đã từ lâu áp dụng phương pháp này cho từng thị trường của mỗi quốc gia. Khi bạn gõ www.google.com sẽ được tự động chuyển hướng về www.google.com.vn nếu ngôn ngữ mặc định của máy là tiếng Việt hoặc vị trí của bạn ở Việt Nam.

Những ưu điểm của website bán hàng đa ngôn ngữ

Hướng đến khách hàng nước ngoài

Dĩ nhiên website đa ngôn ngữ nhằm mục tiêu hướng đến khách hàng quốc tế. Bạn sẽ có thêm cơ hội để có thể tiếp cận được lượng khách hàng mới ngoài những khách hàng truyền thống trong nước. Khách hàng cũng trở nên có thiện cảm hơn khi website bán hàng được xây dựng trên chính ngôn ngữ của họ.

Tiết kiệm chi phí

Website đa ngôn ngữ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với phải làm mỗi trang web tương ứng với mỗi ngôn ngữ khác nhau. Điều đặc biệt tại Làmweb.vn đó là chi phí thiết kế đối với website đa ngôn ngữ và một ngôn ngữ có mức giá là 0đ và sẽ không thay đổi theo thời gian.

Chuyên nghiệp hơn trong marketing

Một đặc điểm của website đa ngôn ngữ đó là nó sẽ tự động hiển thị nội dung tương ứng với ngôn ngữ mặc định được khách hàng khai báo trong trình duyệt. Trong trường hợp không thể xác định trước ngôn ngữ nào được ưu tiên, website sẽ hiển thị thông báo lựa chọn ngôn ngữ phù hợp. Quá trình xác định ngôn ngữ là tự động nên khi gắn link vào trong email, bạn chỉ cần gửi mail cho khách hàng mà không cần quan tâm ngôn ngữ họ sử dụng là gì.

Bài viết liên quan
Những đặc điểm cần thiết của website dạng Portfoli... Portfolio website là dạng trang website được thiết kế nhằm truyền tải thông điệp về khả năng và dịch vụ của công ty bạn. Hiểu một cách nôm na thì Port...
Thiết kế web bất động sản cần học những gì ?... Thiết kế web nói chung và landing page cho bất động sản nói riêng đều cần đến những kiến thức cơ bản về lập trình. Duy chỉ có một điểm khác biệt đó là...
Những tiêu chuẩn để thiết kế website đẹp – P... Một số tiêu chuẩn để thiết kế website đẹp đã đề cập trong phần 1 bao gồm mức độ dễ đọc (readibility), sidebar, bình luận, quảng cáo của website thì tr...
Những tiêu chuẩn để thiết kế website đẹp... Để tạo ra một website đẹp về mặt hình thức và hiệu quả về nội dung là thách thức không hề nhỏ đối với người làm thiết kế web. Nếu so với lĩnh vực hội ...
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *